Giáo trình Văn hóa doanh nghiệp du lịch Giáo trình Văn hóa doanh nghiệp du lịch Cuốn "Giáo trình Văn hóa doanh nghiệp du lịch" là tài liệu học thuật chuyên sâu, được biên soạn dành cho sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Thủy lợi, đồng thời cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho giảng viên, nhà nghiên cứu và những người làm việc trong ngành du lịch. Trên nền tảng lý luận và thực tiễn về văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch toàn cầu, giáo trình giúp người học hiểu rõ vai trò của văn hóa trong kinh doanh Nhan đề: Giáo trình Văn hóa doanh nghiệp du lịch Tác giả: GS.TS Nguyễn Văn Đính (chủ biên), TS. Lê Mạnh Hùng, TS. Nguyễn Thị Phương Nga, ThS. Vũ Ngọc Thư, ThS. Nguyễn Thị Thu Hà, ThS. Nguyễn Thị Thu Hà, ThS. Đỗ Thị Trang. Nhà xuất bản: Bách Khoa Hà Nội Năm xuất bản: 2025 Số trang 411 trang ISBN: 978-632-609-288-2 Cuốn giáo trình gồm có 6 chương với những nội dung chính như sau: Chương 1: Khái quát về văn hóa doanh nghiệp du lịch; Chương 2: Triết lý kinh doanh của doanh nghiệp du lịch; Chương 3: Đạo đức kinh doanh du lịch; Chương 4: Văn hóa doanh nhân du lịch; Chương 5: Văn hóa trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp du lịch. Bạn đọc tra cứu sách in qua địa chỉ sau: http://catalog.tlu.edu.vn Sách in được phục vụ tại phòng Giáo trình (Tầng 2) Thư viện ĐHTL (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn). Sách điện tử nằm trong Bộ sưu tập Sách - Kinh tế Bạn đọc có thể xem trực tuyến sách điện tử qua địa chỉ: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13752 Trân trọng giới thiệu! 24/7/2025 16:04 8 Cuốn "Giáo trình Văn hóa doanh nghiệp du lịch" là tài liệu học thuật chuyên sâu, được biên soạn dành cho sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Thủy lợi, đồng thời cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho giảng viên, nhà nghiên cứu và những người làm việc trong ngành du lịch. Trên nền tảng lý luận và thực tiễn về văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch toàn cầu, giáo trình giúp người học hiểu rõ vai trò của văn hóa trong kinh doanh Nhan đề: Giáo trình Văn hóa doanh nghiệp du lịch Tác giả: GS.TS Nguyễn Văn Đính (chủ biên), TS. Lê Mạnh Hùng, TS. Nguyễn Thị Phương Nga, ThS. Vũ Ngọc Thư, ThS. Nguyễn Thị Thu Hà, ThS. Nguyễn Thị Thu Hà, ThS. Đỗ Thị Trang. Nhà xuất bản: Bách Khoa Hà Nội Năm xuất bản: 2025 Số trang 411 trang ISBN: 978-632-609-288-2 Cuốn giáo trình gồm có 6 chương với những nội dung chính như sau: Chương 1: Khái quát về văn hóa doanh nghiệp du lịch; Chương 2: Triết lý kinh doanh của doanh nghiệp du lịch; Chương 3: Đạo đức kinh doanh du lịch; Chương 4: Văn hóa doanh nhân du lịch; Chương 5: Văn hóa trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp du lịch. Bạn đọc tra cứu sách in qua địa chỉ sau: http://catalog.tlu.edu.vn Sách in được phục vụ tại phòng Giáo trình (Tầng 2) Thư viện ĐHTL (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn). Sách điện tử nằm trong Bộ sưu tập Sách - Kinh tế Bạn đọc có thể xem trực tuyến sách điện tử qua địa chỉ: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13752 Trân trọng giới thiệu! Trở về đầu trang