Bài giảng Thực hành quảng cáo điện tử Bài giảng Thực hành quảng cáo điện tử Cuốn Bài giảng Thực hành quảng cáo điện tử được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức nền tảng và kỹ năng thực tiễn trong lĩnh vực quảng cáo số — một lĩnh vực then chốt trong thương mại điện tử hiện đại. Với cấu trúc rõ ràng, dễ tiếp cận và bám sát thực tế, bài giảng là tài liệu học tập thiết yếu cho sinh viên ngành Thương mại điện tử và cũng là nguồn tham khảo hữu ích cho những ai quan tâm đến quảng cáo trong môi trường số. Nhan đề: Bài giảng Thực hành quảng cáo điện tử Tác giả: PGS.TS Nguyễn Văn Minh (chủ biên), ThS. Đỗ Thị Dịu, ThS. Bùi Thị Giang. Nhà xuất bản: Bách Khoa Hà Nội Năm xuất bản: 2025 Số trang 335 trang ISBN: 978-632-609-151-9 Các nội dung của bài giảng được cấu trúc thành năm bài thành phần: Bài 1: Tổng quan về quảng cáo điện tử (trực tuyến); Bài 2: Quảng cáo Google Ads; Bài 3: Quảng cáo trên nền tảng truyền thông xã hội (Social Media); Bài 4: Quảng cáo trên sàn thương mại điện tử; Bài 5: Quảng cáo thư điện tử. Bạn đọc tra cứu sách in qua địa chỉ sau: http://catalog.tlu.edu.vn Sách in được phục vụ tại phòng Giáo trình (Tầng 2) Thư viện ĐHTL (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn). Sách điện tử nằm trong Bộ sưu tập Sách - Kinh tế Bạn đọc có thể xem trực tuyến sách điện tử qua địa chỉ: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13745 Trân trọng giới thiệu! 23/7/2025 15:50 19 Cuốn Bài giảng Thực hành quảng cáo điện tử được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức nền tảng và kỹ năng thực tiễn trong lĩnh vực quảng cáo số — một lĩnh vực then chốt trong thương mại điện tử hiện đại. Với cấu trúc rõ ràng, dễ tiếp cận và bám sát thực tế, bài giảng là tài liệu học tập thiết yếu cho sinh viên ngành Thương mại điện tử và cũng là nguồn tham khảo hữu ích cho những ai quan tâm đến quảng cáo trong môi trường số. Nhan đề: Bài giảng Thực hành quảng cáo điện tử Tác giả: PGS.TS Nguyễn Văn Minh (chủ biên), ThS. Đỗ Thị Dịu, ThS. Bùi Thị Giang. Nhà xuất bản: Bách Khoa Hà Nội Năm xuất bản: 2025 Số trang 335 trang ISBN: 978-632-609-151-9 Các nội dung của bài giảng được cấu trúc thành năm bài thành phần: Bài 1: Tổng quan về quảng cáo điện tử (trực tuyến); Bài 2: Quảng cáo Google Ads; Bài 3: Quảng cáo trên nền tảng truyền thông xã hội (Social Media); Bài 4: Quảng cáo trên sàn thương mại điện tử; Bài 5: Quảng cáo thư điện tử. Bạn đọc tra cứu sách in qua địa chỉ sau: http://catalog.tlu.edu.vn Sách in được phục vụ tại phòng Giáo trình (Tầng 2) Thư viện ĐHTL (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn). Sách điện tử nằm trong Bộ sưu tập Sách - Kinh tế Bạn đọc có thể xem trực tuyến sách điện tử qua địa chỉ: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13745 Trân trọng giới thiệu! Trở về đầu trang