Giáo trình Tâm lý du lịch Giáo trình Tâm lý du lịch Vận dụng Tâm lý du lịch trong kinh doanh du lịch giúp cho các nhà kinh doanh du lịch nắm bắt tâm lý chung của những người làm việc, người phục vụ cũng như của du khách để từ đó có những biện pháp thích hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ; mang lại cho du khách sự hài lòng cao nhất. Từ yêu cầu đó, để phục vụ cho sinh viên chuyên ngành du lịch ở trường đại học nói chung và Trường Đại học Thủy lợi nói riêng, cùng với các giáo trình du lịch khác, nhóm tác giả đã biên soạn Giáo trình Tâm lý du lịch. Nhan đề: Giáo trình Tâm lý du lịch Tác giả: GS.TS Nguyễn Văn Đính, (chủ biên), ThS. Nguyễn Thị Thu Hà Nhà xuất bản: Bách khoa Hà Nội Năm xuất bản: 2025 Số trang: 423 trang ISBN: 978-632-609-138-0 Giáo trình có 3 phần, 10 chương, trình bày những nội dung chính sau đây: Khái quát về tâm lý, tâm lý học và tâm lý du lịch; Một số hiện tượng tâm lý xã hội phổ biến và các quy luật tâm lý trong du lịch; Những vấn đề tâm lý - xã hội và đạo đức nghề nghiệp, tuyển chọn lao động và phát triển nguồn nhân lực du lịch; Nhu cầu, sở thích, tâm trạng và hành vi tiêu dùng của khách du lịch; Tâm lý khách du lịch các châu lục và một số vùng lãnh thổ; Tâm lý khách du lịch một số quốc gia; Tâm lý khách du lịch theo nghề nghiệp, độ tuổi, giới tính và khách du lịch ba lô; Những vấn đề cơ bản về giao tiếp; Kỹ năng giao tiếp ứng xử trong du lịch; Kỹ năng giao tiếp trong phục vụ khách du lịch. Sách điện tử nằm trong Bộ sưu tập Sách - Kinh tế Bạn đọc có thể xem trực tuyến sách điện tử qua địa chỉ: https://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13737 Trân trọng giới thiệu! 16/4/2025 09:00 33 Vận dụng Tâm lý du lịch trong kinh doanh du lịch giúp cho các nhà kinh doanh du lịch nắm bắt tâm lý chung của những người làm việc, người phục vụ cũng như của du khách để từ đó có những biện pháp thích hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ; mang lại cho du khách sự hài lòng cao nhất. Từ yêu cầu đó, để phục vụ cho sinh viên chuyên ngành du lịch ở trường đại học nói chung và Trường Đại học Thủy lợi nói riêng, cùng với các giáo trình du lịch khác, nhóm tác giả đã biên soạn Giáo trình Tâm lý du lịch. Nhan đề: Giáo trình Tâm lý du lịch Tác giả: GS.TS Nguyễn Văn Đính, (chủ biên), ThS. Nguyễn Thị Thu Hà Nhà xuất bản: Bách khoa Hà Nội Năm xuất bản: 2025 Số trang: 423 trang ISBN: 978-632-609-138-0 Giáo trình có 3 phần, 10 chương, trình bày những nội dung chính sau đây: Khái quát về tâm lý, tâm lý học và tâm lý du lịch; Một số hiện tượng tâm lý xã hội phổ biến và các quy luật tâm lý trong du lịch; Những vấn đề tâm lý - xã hội và đạo đức nghề nghiệp, tuyển chọn lao động và phát triển nguồn nhân lực du lịch; Nhu cầu, sở thích, tâm trạng và hành vi tiêu dùng của khách du lịch; Tâm lý khách du lịch các châu lục và một số vùng lãnh thổ; Tâm lý khách du lịch một số quốc gia; Tâm lý khách du lịch theo nghề nghiệp, độ tuổi, giới tính và khách du lịch ba lô; Những vấn đề cơ bản về giao tiếp; Kỹ năng giao tiếp ứng xử trong du lịch; Kỹ năng giao tiếp trong phục vụ khách du lịch. Sách điện tử nằm trong Bộ sưu tập Sách - Kinh tế Bạn đọc có thể xem trực tuyến sách điện tử qua địa chỉ: https://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13737 Trân trọng giới thiệu! Trở về đầu trang