Bài giảng Tiếng Anh Thương mại điện tử Bài giảng Tiếng Anh Thương mại điện tử Bài giảng tiếng Anh chuyên ngành Thương mại điện tử cung cấp những kiến thức tổng quan về chuyên ngành Thương mại điện tử, cơ sở hạ tầng thương mại điện tử, xây dựng hiện diện thương mại điện tử, an ninh thương mại điện tử, mô hình kinh doanh thương mại điện tử, hệ thống thanh toán thương mại, tiếp thị và quảng cáo thương mại điện tử, thương mại và Marketing di động bằng tiếng Anh. Nhan đề: Bài giảng Tiếng Anh Thương mại điện tử Tác giả: TS. Nguyễn Thị Oanh (chủ biên), ThS. Nguyễn Thùy Linh, ThS. Nguyễn Phương Linh Nhà xuất bản: Công Thương Năm xuất bản: 2024 Số trang 210 trang ISBN: 978-604-481-431-5 Các nội dung của bài giảng được cấu trúc thành 8 units: Unit 1: Introduction Electronic Commerce; Unit 2: Electronic Commerce Infrastructure; Unit 3: Building an Electronic Commerce Presence; Unit 4: Electronic Commerce Security; Unit 5: Electronic Commerce Business models; Unit 6: Electronic Commerce Payment system; Unit 7: Electronic Commerce Marketing and Advertising; Unit 8: Mobile Commerce and Mobile Marketing. Bạn đọc tra cứu sách in qua địa chỉ sau: http://catalog.tlu.edu.vn Sách in được phục vụ tại phòng Giáo trình (Tầng 2) Thư viện ĐHTL (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn). Sách điện tử nằm trong Bộ sưu tập Sách - Kinh tế Bạn đọc có thể xem trực tuyến sách điện tử qua địa chỉ: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13635 Trân trọng giới thiệu! 24/6/2025 16:00 5 Bài giảng tiếng Anh chuyên ngành Thương mại điện tử cung cấp những kiến thức tổng quan về chuyên ngành Thương mại điện tử, cơ sở hạ tầng thương mại điện tử, xây dựng hiện diện thương mại điện tử, an ninh thương mại điện tử, mô hình kinh doanh thương mại điện tử, hệ thống thanh toán thương mại, tiếp thị và quảng cáo thương mại điện tử, thương mại và Marketing di động bằng tiếng Anh. Nhan đề: Bài giảng Tiếng Anh Thương mại điện tử Tác giả: TS. Nguyễn Thị Oanh (chủ biên), ThS. Nguyễn Thùy Linh, ThS. Nguyễn Phương Linh Nhà xuất bản: Công Thương Năm xuất bản: 2024 Số trang 210 trang ISBN: 978-604-481-431-5 Các nội dung của bài giảng được cấu trúc thành 8 units: Unit 1: Introduction Electronic Commerce; Unit 2: Electronic Commerce Infrastructure; Unit 3: Building an Electronic Commerce Presence; Unit 4: Electronic Commerce Security; Unit 5: Electronic Commerce Business models; Unit 6: Electronic Commerce Payment system; Unit 7: Electronic Commerce Marketing and Advertising; Unit 8: Mobile Commerce and Mobile Marketing. Bạn đọc tra cứu sách in qua địa chỉ sau: http://catalog.tlu.edu.vn Sách in được phục vụ tại phòng Giáo trình (Tầng 2) Thư viện ĐHTL (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn). Sách điện tử nằm trong Bộ sưu tập Sách - Kinh tế Bạn đọc có thể xem trực tuyến sách điện tử qua địa chỉ: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13635 Trân trọng giới thiệu! Trở về đầu trang