Giáo trình Marketing căn bản Giáo trình Marketing căn bản Cuốn giáo trình được viết cơ bản vẫn tuân theo lý thuyết marketing, nhưng có cập nhật bổ sung ứng dụng công nghệ số cho từng nội dụng cụ thể của marketing đồng thời đưa ra một số khái niệm mới có liên quan. Nhan đề: Giáo trình Marketing căn bản Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn (đồng chủ biên), Nguyễn Thị Huyền (đồng chủ biên), Triệu Đình Phương, Đặng Thị Minh Thùy, Mai Thị Phượng, Vũ Thị Thu Hà Nhà xuất bản: Tài chính Năm xuất bản: 2022 Số trang: 340 trang ISBN: 978-604-79-3285-6 Nội dung giáo trình gồm 9 chương: 1. Tổng quan về marketing; 2. Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; 3. Môi trường marketing và phân tích cạnh tranh; 4. Khách hàng của doanh nghiệp; 5. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường; 6. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường; 7. Các quyết định về giá; 8. Các quyết định về phân phối; 9. Quyết định truyền thông marketing tích hợp. Bạn đọc tra cứu sách in qua địa chỉ sau: http://catalog.tlu.edu.vn Sách in được phục vụ tại phòng Giáo trình (Tầng 1) Thư viện ĐHTL (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn). Sách điện tử nằm trong Bộ sưu tập Sách - Kinh tế. Bạn đọc có thể xem trực tuyến sách điện tử qua địa chỉ: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/11932 Trân trọng giới thiệu! 10/3/2023 15:28 814 Cuốn giáo trình được viết cơ bản vẫn tuân theo lý thuyết marketing, nhưng có cập nhật bổ sung ứng dụng công nghệ số cho từng nội dụng cụ thể của marketing đồng thời đưa ra một số khái niệm mới có liên quan. Nhan đề: Giáo trình Marketing căn bản Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn (đồng chủ biên), Nguyễn Thị Huyền (đồng chủ biên), Triệu Đình Phương, Đặng Thị Minh Thùy, Mai Thị Phượng, Vũ Thị Thu Hà Nhà xuất bản: Tài chính Năm xuất bản: 2022 Số trang: 340 trang ISBN: 978-604-79-3285-6 Nội dung giáo trình gồm 9 chương: 1. Tổng quan về marketing; 2. Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; 3. Môi trường marketing và phân tích cạnh tranh; 4. Khách hàng của doanh nghiệp; 5. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường; 6. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường; 7. Các quyết định về giá; 8. Các quyết định về phân phối; 9. Quyết định truyền thông marketing tích hợp. Bạn đọc tra cứu sách in qua địa chỉ sau: http://catalog.tlu.edu.vn Sách in được phục vụ tại phòng Giáo trình (Tầng 1) Thư viện ĐHTL (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn). Sách điện tử nằm trong Bộ sưu tập Sách - Kinh tế. Bạn đọc có thể xem trực tuyến sách điện tử qua địa chỉ: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/11932 Trân trọng giới thiệu! Trở về đầu trang