Giáo trình Thị trường thế giới và kinh doanh thương mại quốc tế Giáo trình Thị trường thế giới và kinh doanh thương mại quốc tế Giáo trình nghiên cứu các vấn đề về môi trường kinh doanh thương mại quốc tế, thị trường và chiến lược kinh doanh thương mại quốc tế, các nghiệp vụ để triển khai hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế và đánh giá hiệu quả của các hoạt động đó. Nhan đề: Giáo trình Thị trường thế giới và kinh doanh thương mại quốc tế Tác giả: PGS.TS Trần Văn Hòe, TS. Phùng Mai Lan (đồng chủ biên), ThS. Nguyễn Thùy Trang, ThS. Trần Vũ Trung. Nhà xuất bản: Công Thương Năm xuất bản: 2024 Số trang 298 trang ISBN: 978-604-481-434-6 Chương 1: Tổng quan về thị trường thế giới và kinh doanh thương mại quốc tế; Chương 2: Môi trường kinh doanh thương mại quốc tế; Chương 3: Thị trường trong kinh doanh thương mại quốc tế; Chương 4: Một số thị trường khu vực và thị trường quốc gia; Chương 5: Thị trường sản phẩm và thị trường theo phân khúc kinh doanh thương mại quốc tế; Chương 6: Chiến lược kinh doanh trên thị trường thế giới; Chương 7: Các phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Chương 8: Kế hoạch kinh doanh thương mại quốc tế. Bạn đọc tra cứu sách in qua địa chỉ sau: http://catalog.tlu.edu.vn Sách in được phục vụ tại phòng Giáo trình (Tầng 2) Thư viện ĐHTL (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn). Sách điện tử nằm trong Bộ sưu tập Sách - Kinh tế Bạn đọc có thể xem trực tuyến sách điện tử qua địa chỉ: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13642 Trân trọng giới thiệu! 4/7/2025 11:21 8 Giáo trình nghiên cứu các vấn đề về môi trường kinh doanh thương mại quốc tế, thị trường và chiến lược kinh doanh thương mại quốc tế, các nghiệp vụ để triển khai hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế và đánh giá hiệu quả của các hoạt động đó. Nhan đề: Giáo trình Thị trường thế giới và kinh doanh thương mại quốc tế Tác giả: PGS.TS Trần Văn Hòe, TS. Phùng Mai Lan (đồng chủ biên), ThS. Nguyễn Thùy Trang, ThS. Trần Vũ Trung. Nhà xuất bản: Công Thương Năm xuất bản: 2024 Số trang 298 trang ISBN: 978-604-481-434-6 Chương 1: Tổng quan về thị trường thế giới và kinh doanh thương mại quốc tế; Chương 2: Môi trường kinh doanh thương mại quốc tế; Chương 3: Thị trường trong kinh doanh thương mại quốc tế; Chương 4: Một số thị trường khu vực và thị trường quốc gia; Chương 5: Thị trường sản phẩm và thị trường theo phân khúc kinh doanh thương mại quốc tế; Chương 6: Chiến lược kinh doanh trên thị trường thế giới; Chương 7: Các phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Chương 8: Kế hoạch kinh doanh thương mại quốc tế. Bạn đọc tra cứu sách in qua địa chỉ sau: http://catalog.tlu.edu.vn Sách in được phục vụ tại phòng Giáo trình (Tầng 2) Thư viện ĐHTL (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn). Sách điện tử nằm trong Bộ sưu tập Sách - Kinh tế Bạn đọc có thể xem trực tuyến sách điện tử qua địa chỉ: http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/13642 Trân trọng giới thiệu! Trở về đầu trang