Sinh viên Trường Đại học Thủy lợi hào hứng với Thiết kế Truyền thông trong xây dựng thương hiệu Sinh viên Trường Đại học Thủy lợi hào hứng với Thiết kế Truyền thông trong xây dựng thương hiệu Hôm nay (26/5), Trường Đại học Thủy lợi phối hợp với Báo Tiền phong và Arena Multimedia tổ chức Tọa đàm "Thiết kế Truyền thông trong xây dựng thương hiệu". Sự kiện cung cấp thêm thông tin về xây dựng thương hiệu nói chung và xây dựng thương hiệu cá nhân nói riêng cho các bạn trẻ. Các bạn sinh viên hào hứng tham gia sự kiện Trong bối cảnh công cuộc chuyển đổi số đang được đẩy mạnh ở Việt Nam, với mong muốn cung cấp thêm thông tin về xây dựng thương hiệu nói chung và xây dựng thương hiệu cá nhân nói riêng cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, sự kiện Thiết kế Truyền thông trong xây dựng thương hiệu đã được tổ chức. Chương trình được diễn ra tại Trường Đại học Thủy lợi với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín: Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh viên, Báo Tiền Phong, Tác giả cuốn sách: Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất; Thạc sĩ Vũ Anh Đức - Giám đốc Đào tạo Arena Multimedia. Các diễn giả chia sẻ tại sự kiện Trong khuôn khổ chương trình, báo Tiền Phong giới thiệu sách đặc san best-seller Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất của tác giả Nguyễn Tuấn Anh, được báo Tiền Phong xuất bản và phát hành. Trước đó, sự kiện Thiết kế - Truyền thông trong xây dựng thương hiệu đã được tổ chức thành công tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngoại giao và dự kiến sẽ được tổ chức tại nhiều trường đại học và nhiều tỉnh thành phía Bắc cho các bạn học sinh, sinh viên. GS.TS Nguyễn Trung Việt - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi tham dự & phát biểu tại Tọa đàm Theo nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, bối cảnh kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa và công nghệ 4.0 mở ra rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ, trong đó có cơ hội việc làm, cơ hội kinh doanh. "Nếu chúng ta biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân thì sẽ nắm bắt, phát huy tốt những cơ hội đó. Người làm kinh doanh có thương hiệu, rõ ràng rất khác so với những người không có thương hiệu. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, đối tác và cơ hội kinh doanh sẽ có nhiều hơn", ông Sơn nhắn nhủ. MT (Nguồn: http://www.tlu.edu.vn/) 29/5/2023 09:22 334 Hôm nay (26/5), Trường Đại học Thủy lợi phối hợp với Báo Tiền phong và Arena Multimedia tổ chức Tọa đàm "Thiết kế Truyền thông trong xây dựng thương hiệu". Sự kiện cung cấp thêm thông tin về xây dựng thương hiệu nói chung và xây dựng thương hiệu cá nhân nói riêng cho các bạn trẻ. Các bạn sinh viên hào hứng tham gia sự kiện Trong bối cảnh công cuộc chuyển đổi số đang được đẩy mạnh ở Việt Nam, với mong muốn cung cấp thêm thông tin về xây dựng thương hiệu nói chung và xây dựng thương hiệu cá nhân nói riêng cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, sự kiện Thiết kế Truyền thông trong xây dựng thương hiệu đã được tổ chức. Chương trình được diễn ra tại Trường Đại học Thủy lợi với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín: Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh viên, Báo Tiền Phong, Tác giả cuốn sách: Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất; Thạc sĩ Vũ Anh Đức - Giám đốc Đào tạo Arena Multimedia. Các diễn giả chia sẻ tại sự kiện Trong khuôn khổ chương trình, báo Tiền Phong giới thiệu sách đặc san best-seller Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất của tác giả Nguyễn Tuấn Anh, được báo Tiền Phong xuất bản và phát hành. Trước đó, sự kiện Thiết kế - Truyền thông trong xây dựng thương hiệu đã được tổ chức thành công tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngoại giao và dự kiến sẽ được tổ chức tại nhiều trường đại học và nhiều tỉnh thành phía Bắc cho các bạn học sinh, sinh viên. GS.TS Nguyễn Trung Việt - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi tham dự & phát biểu tại Tọa đàm Theo nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, bối cảnh kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa và công nghệ 4.0 mở ra rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ, trong đó có cơ hội việc làm, cơ hội kinh doanh. "Nếu chúng ta biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân thì sẽ nắm bắt, phát huy tốt những cơ hội đó. Người làm kinh doanh có thương hiệu, rõ ràng rất khác so với những người không có thương hiệu. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, đối tác và cơ hội kinh doanh sẽ có nhiều hơn", ông Sơn nhắn nhủ. MT (Nguồn: http://www.tlu.edu.vn/) Trở về đầu trang