Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) Tác giả: Trương Đình Chiến (chủ biên), Nguyễn Khánh Vân,...[và những người khác] NXB: Đại học Kinh tế Quốc dân Năm: 2019 Danh mục sách: Sách khoa học Phân loại sách: TL Tham khảo ISBN: 9786049466007 Cuốn sách “Truyền thông marketing tích hợp” nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo nhân lực chất lượng cao cung cấp cho các doanh nghiệp, trước hết là cho các chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành truyền thông marketing trong các trường đại học tại Việt Nam. Cuốn sách được viết theo yêu cầu vừa đảm bảo đầy đủ các kiến thức học thuật vừa gắn với thực tiễn hoạt động truyền thông, vừa đảm bảo tính chiến lược, chiến thuật và các kỹ năng cụ thể. Nội dung cuốn sách đề cập: Bản chất của truyền thông marketing tích hợp (IMC); Công cụ, quy trình lập kế hoạch IMC; Tổ chức hoạt động và các nhân tố ảnh hưởng; Thiết lập và phân bổ ngân sách truyền thông; Chiến lược sáng tạo trong truyền thông và kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông. Sách được phục vụ tại Phòng Tài liệu tham khảo (tầng 3) Thư viện Trường Đại học Thủy lợi (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn); Thư viện Cơ sở 2 và Thư viện cơ sở Phố Hiến. Từ khóa: Quản trị truyền thông; Marketing; Thương mại, Mạng xã hội Bạn đọc tra cứu sách sử dụng Mã hệ thống 24720 tại http://catalog.tlu.edu.vn Trân trọng giới thiệu cuốn sách tới bạn đọc! Xem chi tiết »