Quản trị Marketing Tác giả: Trương Đình Chiến, Phạm Thị Huyền NXB: Đại học Kinh tế Quốc dân Năm: 2014 Danh mục sách: Sách khoa học Phân loại sách: Giáo trình ISBN: 9786049273261 Nội dung cuốn giáo trình được viết dưới góc độ của nhà quản trị marketing - những người có trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động marketing của doanh nghiệp/tổ chức. Xuyên suốt toàn bộ nội dung của giáo trình là quan điểm tập trung vào định hướng hoạt động quản trị, nội dung các công việc của nhà quản trị marketing và quy trình các bước thực hiện hoạt động marketing. Dựa trên những kinh nghiệm trong giảng dạy, thông tin phản hồi từ góc độ người học và kinh nghiệm thực tế của doanh nghiệp, chúng tôi cũng đã cố gắng viết các vấn đề lý thuyết quản trị marketing mang tính khái quát cao, dễ hiểu và có liên hệ với thực tiễn Việt Nam. Nội dung giáo trình cũng đã cập nhật những kiến thức mới nhất về quản trị marketing từ các quốc gia phát triển như Hoa kỳ, Anh... Những nội dung trọng tâm và khác biệt của giáo trình tập trung vào quá trình và các công cụ lập kế hoạch marketing cho sản phẩm/thị trường cụ thể, nội dung và quy trình đưa ra các quyết định marketing cụ thể. Cung cấp cho người học quan điểm nhận thức, kiến thức và kỹ năng thực hiện các hoạt động quản trị marketing bao trùm từ quản trị thông tin, quản trị chiến lược marketing đến quản trị các nhóm biện pháp marketing cụ thể. Sách được phục vụ tại Phòng Giáo trình (tầng 1) Thư viện Trường Đại học Thủy lợi cơ sở Hà Nội (175 Tây Sơn); Thư viện Cơ sở 2 và Thư viện cơ sở Phố Hiến. Từ khóa: Quản trị; Marketing Bạn đọc tra cứu sách sử dụng Mã hệ thống 24683 tại http://catalog.tlu.edu.vn Trân trọng giới thiệu cuốn sách tới bạn đọc! Xem chi tiết »