Quản trị kênh phân phối Tác giả: Trương Đình Chiến NXB: Đại học Kinh tế quốc dân Năm: 2012 Danh mục sách: Sách khoa học Phân loại sách: Giáo trình ISBN: 9786049099625 Quản trị kênh phân phối thực chất là tổ chức và quản lý các quan hệ giữa các đơn vị inh doanh trong quá trình lưu thông, tiêu thụ sản phẩm trên thị trường. Các doanh nghiệp sử dụng các kênh phân phối như là công cụ quan trọng giúp học thành công trên thị trường trong dài hạn. Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc tạo được lợi thế cạnh tranh ngày càng khó, duy trì về sản phẩm, quảng cáo, khuyến mại, cắt giảm giá bán...chỉ có lợi thế ngắn hạn, bởi các doanh nghiệp khác dễ dàng và nhanh chóng làm theo. Cuốn sách Quản trị kênh phân phối trình bày những kiến thức cơ bản về tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp như những nội dung về sự hoạt động của kênh phân phối, cấu trúc kênh, hành vi và các hình thức tổ chức các kiểu kênh liên kết đọc... Sách được phục vụ tại Phòng Giáo trình (tầng 1) Thư viện Trường Đại học Thủy lợi cơ sở Hà Nội (175 Tây Sơn); Thư viện Cơ sở 2 và Thư viện cơ sở Phố Hiến. Từ khóa: Sản phẩm; Phân phối; Quản trị; Doanh nghiệp; Kênh phân phối Bạn đọc tra cứu sách sử dụng Mã hệ thống 24682 tại http://catalog.tlu.edu.vn Trân trọng giới thiệu cuốn sách tới bạn đọc! Xem chi tiết »