Giáo trình Quản trị bán hàng Tác giả: Vũ Minh Đức, Vũ Huy Thông đồng chủ biên NXB: Kinh tế Quốc dân Năm: 2018 Danh mục sách: Sách khoa học Phân loại sách: Giáo trình ISBN: 9786049463099 Quản trị bán hàng là việc quản lý lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp. Quản trị bán hàng có 3 chức năng chính: lập kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm soát các hoạt động bán hàng. Quản trị bán hàng là quản lý lực lượng bán hàng và việc tiêu thụ sản phẩm do chính lực lượng bán hàng của doanh nghiệp thực hiện, không phải là việc quản lý các tổ chức trung gian phân phối và việc tiêu thụ sản phẩm do các tổ chức này thực hiện. Giáo trình trình bày khái quát về bán hàng và các hoạt động bán hàng; Xây dựng kế hoạch và lập ngân sách bán hàng; Đánh giá tiềm năng thị trường và dự báo lượng bán; Tổ chức, tuyển chọn, huấn luyện, đào tạo, và lãnh đạo lực lượng bán hàng; Quản lý lãnh thổ, thời gian và định mức bán hàng; Tính toán thù lao và thúc đẩy lực lượng bán hàng. Đánh giá tổng kết hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng. Sách được phục vụ tại Phòng Giáo trình (tầng 1) Thư viện Trường Đại học Thủy lợi (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn); Thư viện Cơ sở 2 và Thư viện cơ sở Phố Hiến. Từ khóa: Quản trị bán hàng; Bán hàng; Quản trị Bạn đọc tra cứu sách sử dụng Mã hệ thống 24600 tại http://catalog.tlu.edu.vn Trân trọng giới thiệu cuốn sách tới bạn đọc! Xem chi tiết »