Giáo trình Hành vi người tiêu dùng Tác giả: Vũ Huy Thông chủ biên, Nguyễn Ngọc Quang...[và những người khác] NXB: Đại học Kinh tế quốc dân Năm: 2014 Danh mục sách: Sách khoa học Phân loại sách: Giáo trình ISBN: 9786049278426 Để thành công trong kinh doanh và mỗi hoạt động marketing, việc biết được khách hàng của mình là ai, nhu cầu và mong muốn của họ là gì… vẫn chưa đỉ khi mà điều kiện cạnh tranh một ngày gay gắt. Hiểu về hành vi mua sắm, sử dụng sản phẩm của khách hàng luôn là yêu cầu hết sức quan trọng đối với mỗi sinh viên chuyên ngành marketing nói riêng, các chuyên gia marketing và doanh nhân nói chung. Cuốn giáo trình Hành vi người tiêu dùng gồm 10 chương, giới thiệu những nội dung căn bản nhất của môn học hành vi người tiêu dùng và ứng dụng trong hoạt động quản trị kinh doanh marketing: Tổng quan về hành vi người tiêu dùng; Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng; Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng; Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng; Những ảnh hưởng của gia đình tới hành vi tiêu dùng; Cá tính và hành vi người tiêu dùng; Động cơ và hành vi người tiêu dùng; Nhận thức của người tiêu dùng; Thái độ của người tiêu dùng; Mua sắm và hệ quả của mua sắm. Sách được phục vụ tại Phòng Giáo trình (tầng 1) Thư viện Trường Đại học Thủy lợi (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn); Thư viện Cơ sở 2 và Thư viện cơ sở Phố Hiến. Từ khóa: Hành vi; Người tiêu dùng; Nghiên cứu thị trường; Marketing Bạn đọc tra cứu sách sử dụng Mã hệ thống 24599 tại http://catalog.tlu.edu.vn Trân trọng giới thiệu cuốn sách tới bạn đọc! Xem chi tiết »