Cẩm nang truyền thông xã hội B2B Tác giả: Kipp Bodnar, Jeffrey L. Cohen; Nguyễn Lâm Xuân Các dịch NXB: Tổng hợp Năm: 2013 Danh mục sách: Sách khoa học Phân loại sách: TL Tham khảo Marketing B2B bằng truyền thông xã hội là một loạt các công cụ marketing mới, hợp nhất với những chiến lược marketing vốn có nhằm giúp các nhân viên marketing làm việc thông minh hơn. Một khi thực hiện tốt, marketing bằng truyền thông xã hội có thể giảm thiểu chi phí marketing, gia tăng số lượng đầu mối kinh doanh và khiến cho khoản tiền công ty chi vào lĩnh vực marketing một tỷ lệ hoàn vốn đầu tư rõ ràng, có thể đánh giá được. Cuốn sách sẽ cho chúng ta thấu hiểu về các công cụ và nền tảng (platform), đồng thời mang đến cho người làm marketing những khuôn khổ bài bản và hướng dẫn chi tiết cách tạo ra cũng như chăm sóc các đầu mối kinh doanh thông qua truyền thông xã hội. Như tựa đề cuốn sách hướng tới, những người làm marketing qua đây có thể tìm ra đường hướng để trở thành người hùng trong công ty trong vai trò một siêu sao marketing B2B trong lĩnh vực truyền thông xã hội. Sách được phục vụ tại Phòng Tài liệu tham khảo (tầng 3) Thư viện Trường Đại học Thủy lợi (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn); Thư viện cơ sở 2 và Thư viện cơ sở Phố Hiến. Từ khóa: Quản trị truyền thông; Marketing; Thương mại; Mạng xã hội Bạn đọc tra cứu sách sử dụng Mã hệ thống 24709 tại http://catalog.tlu.edu.vn Trân trọng giới thiệu cuốn sách tới bạn đọc! Xem chi tiết »