Thương mại điện tử - Cẩm nang Tác giả: Nguyễn Văn Hùng chủ biên, Trương Anh Luân,... [và những người khác] NXB: Kinh tế TP. HCM Năm: 2013 Danh mục sách: Sách khoa học Phân loại sách: TL Tham khảo Thương mại điện tử đang ngày một chiếm ưu thế trong các mối quan hệ trực tiếp giữa doanh nghiệp, người tiêu dùng và chính phủ. Thông qua môi trường mạng và Internet, các hoạt động giao dịch điện tử sử dụng các kỹ thuật thông tin được tiến hành một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không bị hạn chế bởi các yếu tố như: Thời gian, không gian, địa điểm, thanh toán… Chính vì những đặc điểm ưu việt này mà các kế hoạch xây dựng cổng giao dịch điện tử, siêu thị ảo được các doanh nghiệp, tổ chức coi trọng và cho đây là một bước phát triển có tính khả thi cao. Cuốn sách cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản của thương mại điện tử dưới góc độ kinh tế: lợi ích, nền tảng, các hình thức ứng dụng cũng như xu hướng phát triển. Nội dung cuốn sách bao gồm: Tổng quan về thương mại điện tử; Cơ sở hạ tầng phát triển, hay có thể hiểu là những yếu tố tiền đề cần xem xét để có thể phát triển được thương mại điện tử, chẳng hạn như công nghệ, tình hình kinh tế xã hội, pháp luật ở địa phương;Mô hình giao dịch điện tử như B2B, B2C; Thanh toán trực tuyến như quy trình, công cụ, an ninh bảo mật trong hệ thống thanh toán;Hướng dẫn cách thức xây dựng một giải pháp thương mại điện tử; Tổng quan về tinh hình phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam. Sách được phục vụ tại Phòng Tài liệu tham khảo (tầng 3) Thư viện Trường Đại học Thủy lợi (cơ sở Hà Nội 175 Tây Sơn); Thư viện Cơ sở 2 và Thư viện cơ sở Phố Hiến. Từ khóa: Thương mại; Thương mại điện tử; Cẩm nang Bạn đọc tra cứu sách sử dụng Mã hệ thống 24680 tại http://catalog.tlu.edu.vn Trân trọng giới thiệu cuốn sách tới bạn đọc! Xem chi tiết »